Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Những điểm lợi khuyên bạn nên sử dụng máy ozone cho gia đình


Máy ozone là loại máy được sản xuất nhằm phục vụ cho  các nhà máy, xí nghiệp trong khâu khử độc, máy ozone khửmùi và bảo quản nông sản, khử độc trong nước… nhưng ngày nay nó cũng rất phổ biến trong các gia đình. Vậy ưu thế và ưu điểm khiến gia đình bạn nên có một chiếc máy ozone chất lượng là gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu điều đó nhé.

Những điều nên biết về máy ozone gia đình


Ngày nay, khi nguy cơ về ô nhiễm và nhiễm độc thực phẩm cao đe dọa sức khỏe của gia đình thì máy khử độc rau quả được xem là biện pháp đơn giản giúp các bà nội trợ yên tâm hơn phần nào. Nhưng cũng có nhiều ý kiến trái chiều như ozone có ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người không?


Chất lượng cuộc sống được cải thiện với máy ozone
Chất lượng cuộc sống được cải thiện với máy ozone


Điểm mặt những ưu điểm khi sử dụng máy ozone gia đình

Thông thường, ta thấy các nước phát triển máy ozone chất lượng đã được ứng dụng vào cuộc sống từ lâu. Ozone thực chất là một chất khí có tính oxy hóa cực mạnh, theo Đánh giá của Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ – EPA gấp clo đến 600 lần nên được ứng dụng vào việc làm sạch thực phẩm, nước, môi trường rất hiệu quả. Tại Việt Nam máy chỉ được biết đến trong khoảng 10 năm hiện nay vì nhiều người cho rằng khí ozone có thể gây ra những tác dụng tiêu cực. Thực tế, sử dụng máy sục ozone đúng cách sẽ rất an toàn. Những lưu ý sau đây sẽ dễ dàng để bạn thực hiện điệu này:
  1. - Tránh ngửi, hít trực tiếp khí ozone thường xuyên vì ozone oxy hóa mạnhtrong không khí vì sẽ gây hại cho đường hô hấp
  2. - Cần sục ozone vào nước đủ thời gian cần thiết để tạo ra nước hòa tan ozone đủ nồng độ diệt khuẩn, phân hủy hóa chất
  3. - Nên sử dụng với các loại chậu bằng inox, nhựa dùng cho thực phẩm, thủy tinh… và loại bỏ ngay những loại vật liệu bằng sắt, nhôm, đồng sẽ bị ozone làm phân hủy..
Xem https://blackfridaydrebeats4u.blogspot.com/2016/05/may-ozone-khu-mui-phong-nhu-naophong.html

Bên cạnh những lưu ý thì chúng ta không thể phủ nhận được những ưu điểm của máy ozone ở Hà Nội như:
- Chúng loại bỏ gần như các loại vi khuẩn, hóa chất tồn đọng bám trên bề mặt của thực phẩm gây tác động xấu đối với sức khỏe


Ưu điểm của máy ozone là làm sạch thực phẩm của gia đình
Ưu điểm của máy ozone là làm sạch thực phẩm của gia đình

- Làm sạch nước vì chúng có thể làmkết tủa các ion kim loại nặng có trong nước
- Chức năng làm sạch không khí, khử mùi
Với những ưu điểm nổi trội như vậy thì không điều gì có thể ngăn cản bạn lựa chọn một chiếc máy ozone tốt cho gia đình của mình để đảm bảo cho sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình. Chúc bạn thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét