Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Máy ozone khử mùi phòng ăn như thế nào?Phòng ăn gia đình luôn ngát hương thơm


Phòng ăn thường bị ám khói, ám mùi dầu mỡ, khí gas… khi chúng tích tụ lâu ngày trong bếp sẽ khiến ngôi nhà bạn có mùi hương rất kỳ dị và khó chịu. Làm thế nào để sau mỗi bữa ăn phòng khách bạn có mùi hương thoang thoảng mà không phải nồng nặc mùi thức ăn. Máy ozone khử mùi lúc này sẽ là giải pháp khử mùi phòng ăn cực kỳ hữu hiệu cho gia đình bạn.
Việc dọn dẹp nhà cửa luôn là điều kinh hãi đối với chị em, nhất là sau những ngày đi làm từ sáng đến tối, về nhà lại phải nấu nướng, dọn dẹp cho chồng con. Và việc dọn dẹp nhà cửa thật đơn giản khi có máy ozone khử mùi.

Phòng ăn gia đình luôn ngát hương thơm
Phòng ăn gia đình luôn ngát hương thơm

Tác dụng máy ozone khử mùi trong phòng ăn:

-         Máy ozone khử mùi giúp bạn làm sạch không khí bên trong phòng ăn, tiêu diệt các loại khuẩn, khử mùi bếp, mùi thức ăn và mùi dầu mỡ trong phòng ăn sau mỗi bữa cơm.
-         Diệt toàn bộ vi khuẩn gây cảm cúm, đặc biệt là các loại vi khuẩn lây lan trong không khí.
-         Máy ozone khử mùi đã được chứng nhận rằng rất hiệu quả trong việc phòng tránh bệnh lây qua đường hô hấp cho trẻ nhỏ.

Ngoài việc sử dụng máy ozone để khử mùi cho phòng ăn, các bạn còn có thể áp dụng một vài mẹo sau để xử lý các mùi trong phòng ăn.
-         Khi nấu ăn bạn để bên bếp vài vỏ quýt tươi hoặc cam tươi, hơi nóng của bếp sẽ làm khô vỏ quýt cam và chúng có tác dụng  khử mùi thức ăn khi bạn nấu.
-         Bạn cũng có thể cho một chút giấm ăn vào nồi rồi đun sôi lên. Cách này cũng có tác dụng khử mùi trong bếp khá hiệu quả.
-         Thường xuyên lau chùi, dọn dẹp bếp mỗi khi nấu xong hoặc thỉnh thoảng vệ sinh tường hoặc xong nồi, các vật dụng có trong bếp….

Máy ozone khử mùi
Máy ozone khử mùi




 

Các cách trên tuy đơn giản nhưng lại tốn khá nhiều thời gian của các bà nội trợ, không phải lúc nào bạn cũng sẵn sàng để làm được điều đó. Do vậy các bạn hãy trang bị cho mình 1 chiếc máy ozone khử mùi để sử dụng hàng ngày.

Máy ozone khử mùi giúp bạn không còn phải lo lắng về phòng ăn của mình lúc nào cũng đầy mùi dầu mỡ, mùi thức ăn. Phòng ăn luôn luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cho bữa ăn của gia đình, bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên mà không hề tốn nhiều tiền bạc và công sức.

Hãy tìm hiểu và mua cho gia đình mình 1 địa chỉ mua máy ozone khử mùi uy tín để rinh về cho gia đình mình 1 sản phẩm cực kỳ tiện ích trong cuộc sống các bạn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét